Önnur Tómasarmessan í Breiðholtskirkju

21. febrúar 2019

Önnur Tómasarmessan í Breiðholtskirkju

Önnur Tómasarmessan í Breiðholtskirkju, tjaldkirkjunni í Mjódd, á þessu ári verður sunnudagskvöldið 24. febrúar kl. 20.

Umfjöllunarefni messunnar n.k. sunnudag verður: "Blessun brauðs og víns".

Sr. Bryndís Malla Elídóttir prédikar og Gospelkór Smárakirkju leiðir tónlistina ásamt Matthíasi V. Baldurssyni og Páli Magnússyni.

Tómasarmessan hefur unnið sér fastan sess í kirkjulífi borgarinnar, en slík messa hefur verið haldin í Breiðholtskirkju síðasta sunnudag í mánuði, frá hausti til vors, allt frá haustinu 1997.

Framkvæmdaaðilar að þessu messuhaldi eru Breiðholtskirkja, Reykjavíkurprófastsdæmi eystra, Kristilega skólahreyfingin, Samband íslenskra kristniboðsfélaga, Félag guðfræðinema og hópur presta og djákna.

Tómasarmessan einkennist af fjölbreytilegum söng og tónlist, mikil áhersla er lögð á fyrirbænarþjónustu og sömuleiðis á virka þátttöku leikmanna.

Stór hópur fólks tekur jafnan þátt í undirbúningi og framkvæmd Tómasarmessunnar, bæði leikmenn, djáknar og prestar.

• Frétt

Ólafur Egilsson

Vinir Hjálparstarfsins fræðast um starfið

24. apr. 2024