Tónlistarlífið í kirkjunni

15. febrúar 2023

Tónlistarlífið í kirkjunni

Dorte Zielke trompetleikari og Sören Johansen orgelleikari

Tónlistarlífið í kirkjunni er mjög blómlegt um þessar mundir.

Form á hefðbundnum tónleikum hefur breyst á undanförnum árum, þar sem meira er um talað orð og jafnvel mynd- og leiksýningar.

Í kvöld 15. febrúar og annað kvöld, 16. febrúar verða tónleikar í Háteigskirkju með sögulegu ívafi og myndum á skjá.

Þá munu Dorte Zielke trompetleikari og Søren Johansen orgelleikari frá Danmörku halda tónleika í orðum, tónum og myndum og segja sögu tveggja danskra tónskálda, þeirra Rued Langgaard og Carl Nielsen.

Dorthe og Søren hafa unnið saman síðan 1998 og haldið yfir 400 tónleika í kirkjum í Danmörku auk þess að hafa komið fram í Evrópu, Bandaríkjunum, Asíu og Ástralíu.

Fyrri tónleikarnir sem eru í kvöld kl. 20:00 eru um klukkustundar langir.

Þá verða verk eftir tónskáldið Rued Langgaard leikin og saga hans sögð í töluðu máli og með myndum á skjá.

Seinni tónleikarnir sem verða annað kvöld kl. 20:00 eru einnig um klukkustundar langir.

Þá verður dagskráin helguð tónskáldinu Carl Nielsen og verður tónlist hans leikin í nýjum útsetningum fyrir trompet og orgel og saga hans sögð í orðum og myndum.

Aðgangur er ókeypis bæði kvöldin.

slg

• Heimsókn