Tónleikar á fjórtán síðum

15. maí 2018

Tónleikar á fjórtán síðum

Tónleikar sendir út á fjórtán síðum samtímis

Vortónleikar sönghópsins Vox Felix, sem haldnir verða í Neskirkju í kvöld, verða sendir út samtímis á fjórtán samtengdum Facebook-síðum. Um er að ræða tilraunaútsendingu sem valdir kirkjusöfnuðir á SV-horni landsins standa að og er liður í því að vekja athygli á því fjölbreytta æskulýðs-, menningar- og mannræktarstarfi sem unnið er í kirkjum landsins.

Vox Felix þekkja margir, en sönghópurinn komst m.a. í úrslit í sjónvarpsþættinum Kórar Íslands sem sýndur var á Stöð 2 síðastliðinn vetur. Hann er skipaður ungu fólki af Suðurnesjum sem vakið hefur athygli fyrir kraftmikinn söng og líflega framkomu. Vox Felix hefur mikið sungið í messum og öðrum kirkjulegum athöfnum og heldur tónleika sína gjarnan í kirkju.

Útsendingin í kvöld er á vegum Leitandi.is, vefsíðu sem sett var á laggirnar til að fjalla um fólkið í kirkjusamfélaginu og það fjölbreytta starf sem það innir af hendi. Sá hópur telur þúsundir einstaklinga; fólk sem situr í sóknarnefndum, syngur í kirkjukórum, stýrir barna- og æskulýðsstarfi, veitir trúarlega aðstoð og sáluhjálp og sinnir rekstri safnaðarheimila sem m.a. hýsa félags- og mannúðarstarf af ýmsum toga. Leitandi.is er á ábyrgð Biskupsstofu, en ýmsir aðilar leggja hönd á plóginn við þróun síðunnar.

Tónleikarnir í kvöld hefjast kl. 20 og verða þeir sendir út á Facebook síðum Ástjarnarkirkju, Bessastaðakirkju, Grindavíkurkirkju, Hafnarfjarðarkirkju, Hvalsneskirkju, Keflavíkurkirkju, Kjalarnessprófastsdæmis, Leitanda, Njarðvíkurprestakalls, Víðistaðakirkju, Vídalínskirkju og Þjóðkirkjunnar. Þá verður einnig sent út á síðu Vox Felix og á Leitandi.is.

Nánari upplýsingar veitir:
Þorvarður Goði Valdimarsson

Verkefnastjóri

s. +354 774 2299

Ljósmynd: vf.is
  • Auglýsing

• Tónlist

Sr. Stefán Már.jpg - mynd

Ályktun Presta- og djáknastefnu 2024

18. apr. 2024
...um mikilvægi barna- og unglingastarfs
Úlfastundir 5.jpg - mynd