Alþjóðleg fjölskyldumessa og jólaball/ International family mass and christmas ball/ Misa familiar internacional y baile navideno

8. desember 2023

Ástjarnarkirkja í vetrarbúningi

Sunnudaginn 10. desember kl. 13:00 verður haldin alþjóðleg fjölskyldumessa og jólaball í Ástjarnarkirkju.

Messan mun fara fram á íslensku, ensku og spænsku og eru innlendar sem erlendar fjölskyldur boðnar hjartanlega velkomnar í þessa hlýlegu og hátíðlegu stund.

Tónlist og söngur verður ríkjandi í athöfninni og mun Sveinn Arnar Sæmundsson leika undir á flygil kirkjunnar.

Að messu lokinni mun fara fram jólaball með heitu súkkulaði og kaffiveitingum frá hinum ýmsu löndum og hver veit nema einn af íslensku jólasveinunum muni líta við!

Viðburðurinn er haldinn í samstarfi við GETU - hjálparsamtök sem styðja við flóttafólk og umsækjendur um alþjóðlega vernd í Hafnarfirði.

Að sögn sr. Bolla Péturs Bollasonar mun hann og William sem er prestur frá Venúsúela þjóna saman við stundina og verður hún á þrem tungumálum íslensku, ensku og spænsku.

On Sunday, December 10th at 13:00, an international family mass and Christmas ball will be held at Ástjarnarkirkja.

The spoken languages will be Icelandic, English and Spanish.

We welcome all families, both international and native, to this warm and festive event.

After the mass, a Christmas ball will be held with coffee, hot chocolate and pastries from different countries and who knows, maybe one of the Icelandic Santa Clauses will drop by!

This event is held in collaboration with GETA - aid  organization that supports refugees and applicants for international protection in Hafnarfjörður.

Misa familiar internacional y baile navideno en la iglesia Ástjarnararkirkja.

El domingo 10 de diciembre a las 13:00 horas se celebrará en la Iglesia Ástjarnarkirkja una misa familiar internacional y un baile navideño.

Los idiomas hablados serán el islandés, el inglés y el español.

Damos la bienvenida a todas las familias, tanto nacionales como internacionales, a este evento cálido y festivo.

Después de la misa, se celebrará un baile navideño con café, chocolate caliente y bollería de diferentes países y, quién sabe, ¡tal vez se pase por allí uno de los Santa Clauses islandeses!

Este evento se lleva a cabo en colaboración con GETA, organización de ayuda que apoya a los refugiados y solicitantes de protección internacional en Hafnarfjörður.

slg

• Barnastarf

• Flóttafólk

• Hjálparstarf