Framkvæmdastjóri rekstrarstofu Þjóðkirkjunnar

14. febrúar 2022

Framkvæmdastjóri rekstrarstofu Þjóðkirkjunnar

Birgir Gunnarsson - mynd: Sigurður Bogi Sævarsson (Mbl.)

Framkvæmdanefnd kirkjuþings hefur gengið frá ráðningu Birgis Gunnarssonar til að gegna starfi framkvæmdastjóra rekstrarstofu Þjóðkirkjunnar.

Alls bárust 44 umsóknir um stöðuna.

Birgir er fæddur 1963 og uppalinn á Siglufirði. Hann er menntaður rekstrarfræðingur frá Háskólanum á Bifröst og hefur einnig lokið námi í rekstri og stjórnun frá Háskólanum í Gautaborg.

Birgir hefur umfangsmikla reynslu af rekstri og stjórnun stórra stofnana, en undanfarin ár hefur hann gegnt starfi bæjarstjóra Ísafjarðarbæjar. Áður var Birgir forstjóri Reykjalundar, endurhæfingarmiðstöðvar í Mosfellsbæ, í þrettán ár en þar áður var hann forstjóri Heilbrigðisstofnunarinnar á Sauðarkróki í sextán ár.

Birgir hefur gegnt ýmsum trúnaðarstörfum s.s. setið stjórn Norræna heilbrigðisháskólans í Gautaborg, verið formaður Landssambands heilbrigðisstofnana, formaður Félags forstöðumanna heilbrigðisstofnana og ýmislegt fleira.

Birgir mun hefja störf í júní 2022.

Svona var auglýsingin á fréttavef kirkjunnar.is og umsóknarfrestur var til 24. janúar s.l.

Fréttatilkynning/hsh
  • Samfélag